Search

อุปกรณ์ทำสวน

อุปกรณ์การเกษตร คือ เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เรานำติดตัวมาเพื่อใช้ในฟาร์ม สวน และฟาร์มของเรา อุปกรณ์การเกษตรแบ่งตามขั้นตอนการใช้งาน เช่น อุปกรณ์ที่ใช้ในการเตรียมดิน อุปกรณ์หว่าน อุปกรณ์เก็บเกี่ยว ฯลฯ อุปกรณ์เหล่านี้เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การทำงานของเราง่ายขึ้น ประหยัดเวลาและใช้พลังงานน้อยลง

ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการทำฟาร์มของเราได้อย่างมาก หรือของตกแต่งสวนที่จำเป็นที่สุดเพราะเครื่องมือเหล่านี้คือกุญแจสำคัญในการดูแลสวน และมีทัศนียภาพที่ดีเพื่อตกแต่งพื้นที่สวนของคุณ ชาวสวนหลายคนเห็นด้วย และคุณอาจมีความคิดแบบเดียวกันที่จำเป็นต้องมีชุดเครื่องมือในการดูแลและตกแต่งสวนของคุณ ความสามารถในการเปลี่ยนสวนของคุณให้เป็นพื้นที่ที่สามารถเรียกได้ว่าสวยงามตระการตา

อุปกรณ์ดูแลสวน

7 อันดับ บัวรดน้ำ แบบไหนดี ปากยาว มีหลายขนาด

ที่สำคัญมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา มาพร้อมที่จับ 2 ตำแหน่ง ใช้งานสะดวก ทั้งเด็กและผู้หญิงสามารถใช้รดน้ำต้นไม้ได้ทุกวันไม่มีสะดุด บัวรดน้ำ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

8 อันดับ กรรไกรตัดกิ่ง ทั้งแบบไฟฟ้า ด้ามสั้น ด้ามยาว

กรรไกรตัดกิ่ง อุปกรณ์สำคัญชิ้นหนึ่งที่ผู้ชื่นชอบต้นไม้ต้องมีคือ “กรรไกรตัดแต่งกิ่ง” กรรไกรตัดแต่งกิ่งมีประโยชน์อื่นๆ นอกเหนือจากความสามารถ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

8 อันดับ เครื่องพ่นยา รุ่นแบตเตอรี่ และมอเตอร์

เครื่องพ่นยา เครื่องพ่นสารเคมีทางการเกษตร คือ อุปกรณ์ที่ใช้บรรจุของเหลวหรือสารเคมีต่างๆ ที่ใช้ในการฉีดพ่นพืช สารเหล่านี้อาจเป็นปุ๋ย

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

6 อันดับ เครื่องตั้งเวลารดน้ำ

ปล่อยน้ำสองทาง ไม่จำเป็นต้องเปิดปิดก๊อกน้ำอยู่เรื่อยๆ คุณสามารถควบคุมการไหลของน้ำได้ดี อย่าปล่อยให้พืชขาดน้ำเด็ดขาด เครื่องตั้งเวลารดน้ำ

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

7 อันดับ เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ แบบไฟฟ้า ไร้สาย ใช้น้ำมัน

เครื่องตัดแต่งพุ่มไม้ ใช้ต้นไม้ตกแต่งพื้นที่ต่างๆ เช่น สวนหลังบ้าน อาคาร และพื้นที่สาธารณะ เชื่อกันว่าเป็นแนวคิดที่ได้รับความนิยม

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »

ดินและปุ๋ยไว้สำหรับปลูกต้นไม้

8 อันดับ ปุ๋ยผัก รวมปุ๋ยอินทรีย์ อนินทรีย์

ปุ๋ยผัก ปัจจุบันนี้ผู้คนสนใจทำสวนในบ้านของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะการได้เห็นพืชผลเหล่านั้นบานสะพรั่งและออกผล

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ »